News
Loading...

PhoDong Village Quan 2 to chuc giai bong da thuong nien 2016

Sau một quãng thời gian dài phát động, PhoDong Village Quận 2  đã tổ chức GIẢI BÓNG ĐÁ SCC MỞ RỘNG LẦN II nằm trong CHƯƠNG TRÌNH HỘI THAO THƯỜNG NIÊN SCC LẦN II NĂM 2017 đã chính thức khai mạc và bước vào trận thi đấu vòng bảng vào chiều ngày 20/12/2016 tại Sân bóng Trọng Phát (gần ngay dự án Phố Đông Village Quận 2)

phodongvillage-bong-da
Với tinh thần thể thao là trên hết, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của mỗi công ty, các đội bóng được tuyển chọn kĩ càng của các công ty thành viên như Công ty SCC-PLC, SMC, VietUnion, SCQC.3 và Đội bóng được tạo nên từ các Nhà thầu thi công tại PDV như nhà thầu Mỹ Tín, nhà thầu Hồng Đô, nhà thầu Duy Trân, nhà thầu Thiên Nam, nhà thầu Hướng Việt & ACC Nha Trang đã mang đến những trận tranh tài sôi nổi không thể hấp dẫn hơn, những đường bóng, những hình ảnh đẹp mắt được tái hiện trên sân vận động Quốc gia Trọng Phát. Hãy cùng PhoDong Village tổng kết lại kết quả các trận đấu như sau:

Tỉ số trận vòng bảng:
🎉 PDV FC – Nhà Thầu PDV: 6-1
🎉 SMC2 – Nhà Thầu PDV: 5-1
🎉 PDV FC - SMC2: 2-0
🎉 SMC1 – SCQ3: 3-4
🎉 SCQ3 – VU: 1-1
🎉 VU - SMC1: 3-5

Ngày 22-12-2016 vừa qua đã chính thức tổ chức 2 trận chung kết bóng đá nam và trận giao lưu “siêu kinh điển” bóng đá nữ đã diễn ra vô cùng gay cấn, giàu cảm xúc với những hình ảnh đẹp vì tinh thần thể thao với sự tham gia cổ vũ của hàng trăm ngàn cổ động viên SCC nói chung và Pho Dong Village nói riêng cũng như các đơn vị thành viên. Tại vòng chung kết, vị thần chiến thắng đã nhẹ nhàng cười tươi với đội tuyển Phố Đông Village Quận 2 khi nắm tay nhau chạm chiếc cúp vô địch giải bóng đá nam “SCC Open Football Championship 2017” - một chiếc cúp mà PhoDong Village đã mong chờ mòn mỏi bấy lâu nay. Mặc dù, không giành chiến thắng trước đội tuyển nữ PLC nhưng các VĐV nữ SCC đã cống hiến cho trận đấu những giây phút vô cùng đáng nhớ.

Chương trình Hội thao thường niên SCC lần II năm 2017 đã thực sự trở thành ngày hội lôi cuốn CB-CNV Pho Dong Village và là dịp để các công ty thành viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, góp phần thể hiện văn hóa SCC.

Năm 2016 sắp khép lại, xin kính chúc cho tất cả các CB–CNV Công ty SCC và các đơn vị thành viên một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới an khang, thịnh vượng!

Cùng điểm qua một vài hình ảnh đẹp đến từ Hội Thao nhé:

 

Như hình trên là 10 cầu thủ thuộc đội bóng SMC 1, trước khi đến trước giải đấu này, các tuyển thủ của chúng ta đã ăn chay 1 tháng và liên tục nguyện cầu về chiếc cúp vô địch

phodongvillage-bong-da

Còn đây là hình ảnh 9 anh chàng chiến binh của chúng ta, mang màu áo của dòng xe Chevrolet với ý nghĩa mạnh mẽ, bền bỉ, chiến thắng. Hãy cùng ủng hộ các chiến binh của chúng ta nhé
phodongvillage-bong-da

Trong hình chúng ta có thể thấy sự tươi trẻ khoẻ khoắn của Viet Union, 1 trong những công ty anh chị em với Pho Dong Village. Mang trong mình bầu nhiệt huyết của những chiến binh mới lớn.
phodongvillage-bong-daMàu đỏ tươi thắm thể hiện rõ ý chí kiên cường mà Nhà thầu Phố Đông Village đem đến cho chúng ta qua đội hình mà họ đã chuẩn bị gần 1 năm qua. Hãy cùng theo dõi ý chí chiến đấu, và ủng hộ cho đội hình này nhé
phodongvillage-bong-da

Và đây là đội hình SMC 2, một sắc vàng rất sặc sỡ nhưng k kém phần lôi cuốn. Đây dự đoán là đội hình hạt giống.

Original Post Here: PhoDong Village Quan 2 to chuc giai bong da thuong nien 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét