News
Loading...

Pho Dong Village Cam Ket Trao So Hong Cho Khach Mua Nha

Phố Đông Village - Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015 vừa đưa ra một lời hứa hẹn rất đáng hoan nghênh đó là Cam kết trao sổ hồng cho khách hàng đã mua, đã ủng hộ và tin tưởng Dự án PhoDong Village , được áp dung cho tất cả các sản phẩm hạn chế như nhà phố, biệt thự phố vườn, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập được tung ra trong thời gian này.

pho dong trao so hong cho khach hang

Pho Dong Village là dự án khu đô thị nhà ở liền kề có vị trí đắc địa tại quận 2, TP. HCM, chính thức được tung ra vào tháng 8 năm 2014, với quy mô lên tới 41ha, trải qua 2 năm thăng trầm với nhiều dấu ấn đọng lại, tính tới thời điểm hiện tại dự án Phố Đông Village đã bàn giao nhà cho khách hàng được 6 đợt, và đã làm Lễ bàn giao Sổ hồng cho những cư dân đầu tiên vào thời điểm tháng 5/2016.

Tính đến hiện tại, Pho Dong Village vẫn có những sản phẩm xây sẵn như Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập, khách mua nhà chỉ cần thanh toán trên 70% là có thể nhận nhà và đón cái Tết Đinh Dậu ấm áp tràn đầy tình yêu thương, và được chủ đầu tư SCC cam kết về thời gian nhận sổ hồng, đây chính là mối quan tâm hàng đầu của người mua nhà hiện nay và minh chứng cho một dự án đầy tâm huyết.

Dự án Pho Dong Village có với quy mô lên tới hơn 41ha, hiện tại là khu đô thị xanh tại Đông Sài Gòn với mật độ xây dựng chưa đến 25%, bao gồm hơn hơn 75% dành cho việc phát triển hệ thống cây xanh, công viên và tiện ích chung.

Dự án Khu đô thị PhoDong Village được thiết kế với lối kiến trúc đương đại đến từ Singapore, kết hợp với thiết kế cảnh quan từ kiến trúc sư tài ba đến từ Pháp.

Tổng khu dự án chính là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đương đại và thiết kế hiện đại. Với cách bố trí xây dựng ngoại thất đồng nhất và thông minh của tất cả các căn nhà phố, biệt thự cho đến quy hoạch tổng khu được chăm chút chi ly chi tiết, điều này giúp cho PhoDong Village vừa đảm bảo kiến trúc tinh tế, sang trọng, vừa thể hiện đầy đủ các yếu tố ngũ hành nhằm mang đến một cuộc sống sung túc giàu sang cho cư dân nơi đây.

Hiện tại Vòng xoay Mỹ Thủy đang được gấp rút triển khai theo hướng đường Vành đai 2 rộng 17 m, dài 316 m cho 4 làn xe ô tô (hướng từ cầu Phú Mỹ thẳng qua cầu Kỳ Hà 3 và ngược lại). Khi vòng xoay hoàn thiện, giao thông được phân luồng tốt hơn, giúp cho giá trị của Khu đô thị Phố Đông Village ngày càng được nâng cao hơn nữa.

Với kinh phí lên tới hơn 830 tỷ đồng cho toàn bộ Giai đoạn một của công trình nút giao Mỹ Thủy, dự án trên dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Nguồn: https://iphodongvillage.com

See Full Article Here: Pho Dong Village Cam Ket Trao So Hong Cho Khach Mua Nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét